TỔNG HỢP NHỮNG SÂN GOLF CÓ ƯU ĐÃI LADY DAY

>> Đọc thêm:

Công bố kết quả bốc thăm xếp cặp đấu Giải Vô địch các CLB Golf Cựu sinh viên Đại học miền Bắc
Những thiết kế sân golf của huyền thoại cá mập trắng Greg Norman trên 3 miền Việt Nam
3 Sân golf Việt Nam được vinh danh top 25 sân golf hàng đầu châu Á 


Tại bài viết này, Sgolf sẽ tổng hợp thông tin những sân golf có ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp vào một số ngày trong tuần.  

Sân Golf Đại Lải - Đại Lải Golf Club
Lady day: Thứ 3 & Thứ 6 hàng tuần
Giá: 1.550.000VND/người/18 hố


Sân gôn Đại Lải Golf Club là một sân Golf 36 lỗ do Peter Wadell và công ty Linkshape Australia thiết kế và xây dựng. Tọa lạc ở chân dãy núi Ngọc Thanh, bên cạnh là hồ Đải Lải thơ mộng, thiết kế với vô số gò đồi uốn lượn mấp mô để đem lại những trải nghiệm vừa thách thức vừa thư giãn nhẹ nhàng. Bao quanh sân là hệ thống cảnh quan, rừng thông.

Cảnh quan sân gôn Đại Lải

Sân golf hướng ra mặt nước lớn hồ Đại Lải tạo nên cảm giác thú vị cho người chơi. Sự đa dạng của môi trường tự nhiên xung quanh trong khung cảnh thơ mộng như tranh vẽ là niềm tự hào của toàn bộ cơ sở. Các địa hình tự nhiên sẽ cung cấp các thay đổi độ cao độc đáo đảm bảo những thách thức tuyệt vời cho tất cả các vòng chơi golf, để lại một ấn tượng lâu dài cho các Golfer.




Sân Golf Tam Đảo - Tam Dao Golf & Resort

Lady day: Thứ 5 hàng tuần 

Giá: 1.620.000VND/người/18 hố 


Tam Đảo Golf & Resort có thiết kế toàn bộ sân trải dài 7200 yards, với 18 lỗ gôn và 4 điểm phát bóng. Sân luôn trong tình trạng bảo dưỡng tốt, vùng Fairway và Green được bao phủ bởi cỏ Paspalum Seashore Paspalum 2000 và hệ thống tưới tiêu quanh năm.


Cảnh quan sân gôn Tam Đảo

 

Sân được thiết kế bởi tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao nổi tiếng thế giới IMG. Dưới bàn tay của các chuyên gia, sân golf sở hữu những suối, hồ và thác nước, các bẫy cát được đặt ở những vị trí chiến lược, đem đến sự thách thức đầy thú vị cho những người chơi golf.


Sân Golf Đầm Vạc - Heron Lake Golf Course

Lady day: Thứ 3 hàng tuần 

Giá: 1.700.000VND/người/18 hố


Sân golf Đầm Vạc hay còn được gọi với tên khác là Heron Lake Golf Couse and Resort, là top sân golf lớn nhất Việt Nam và được thiết kế bởi Pacific Coast Design Pty.Ltd. Đây là sân golf gần Hà Nội được các golfer đánh giá là sân golf có khung cảnh tuyệt đẹp và ấn tượng.


Cảnh quan sân gôn Đầm Vạc

Với lối thiết kế phóng khoáng, hài hòa giữa thiên nhiên và sự nắn nót đến từng chi tiết, sân gôn Đầm Vạc đem đến những giải đấu tuyệt vời và ấn tượng cho golfer. Sân golf Heron Lake Golf Course Vĩnh Phúc có thiết kế tiêu chuẩn 5 sao Quốc Tế, trải dài trên diện tích 90ha với phần lớn khung cảnh là hồ nước tự nhiên. Thiết kế hiện đại của sân cũng không làm lu mờ cảnh đạp thiên nhiên tại đây, điều này tạo cảm giác thoải mái, khoan khoái khi chơi tại đây.



Sân Golf Thanh Lanh - Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Lady day: Thứ 2 hàng tuần

Giá: 1.950.000VND/người/18 hố


Thanh Lanh Valley Golf & Resort là một kiệt tác sân golf mới tại Nam Tam Đảo do huyền thoại Nick Faldo thiết kế. Sân golf Thanh Lanh Serena Valley mang đến cho golfer một không gian tuyệt vời với sự đa dạng của đồi núi, thung lũng, hồ nước bình yên dưới chân núi Tam Đảo.



Cảnh quan sân gôn Thanh Lanh


Sân golf Serena Thanh Lanh Valley Golf Resort với thiết kế 18 lỗ golf tiêu chuẩn trải dài trên khu vực với tổng diện dich 73 ha, tổng chiều dài sân 7000 yards chia thành 5 tee box riêng biệt phù hợp với trình độ và nhu cầu của các golfer ở nhiều cấp độ khác nhau. Có thể nói, đây là một sân golf khá đặc biệt khi thuộc dạng sân golf links nhưng lại mang phong cách đồi núi, thung lũng và hồ nước.



Sân Golf Hilltop - Hilltop Valley Golf Club

Lady day: Thứ 5 hàng tuần

Giá: 1.650.000VND/người/18 hố


Được thiết kế bởi Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sân golf – IMG, Geleximco Hilltop Valley Golf Club bao quanh bởi đồi núi trùng điệp của vùng rừng núi Hòa Bình. Với 27 hố đạt chuẩn quốc tế, Hilltop Valley Golf Club mang đến không gian thư giãn lý tưởng, những trải nghiệm độc đáo, giúp các golfer thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao hấp dẫn này.


Cảnh quan sân gôn Hilltop


Khung cảnh trong sân golf rộng rãi đến thênh thang với hàng chục hồ nước, những quả đồi thoai thoải, cây cối xum xuê, các thảm cỏ sân golf xanh mướt, những hố cát trắng tinh, mịn màng đầy cảm xúc. Từ đây, các golfer còn có thể vừa thực hiện các đường golf vừa ngắm trọn dòng sông Đà uốn lượn chảy trong lòng thành phố Hòa Bình.


Bảo Ngọc

Tải ứng dụng để cập nhật những tin tức, sự kiện mới nhất trong nước và quốc tế về golf
iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

 

 

867 1 0