THƯ MỜI THE MASTERS BỊ CHUYỂN NHẦM

Stallings được vé đấu giải danh giá của sân Augusta National nhờ vào đến chung kết lớn Tour Championship ở PGA Tour mùa trước. Tuy nhiên trong khi các đồng nghiệp khác đều khoe thư mời The Masters trên mạng xã hội dịp Giáng sinh rồi thì “món quà” của Stallings vẫn chưa đến tay.

“Tôi kiểm tra hòm thư mỗi ngày năm lần và sau đó thì nhận được tin nhắn Instagram này”, golfer Mỹ 37 tuổi kể.

Tin nhắn được gửi hôm 1/1 nói thư mời của Stallings đã được gửi, song bị nhầm cho một Scott Stalling khác. Người này sống ở Georgia, gần Atlanta và có vợ cũng tên Jennifer.

Stallings kể câu chuyện về thư mời The Masters của mình trên Twitter
Stallings kể câu chuyện về thư mời The Masters của mình trên Twitter

“Tôi cũng chơi golf nhưng chẳng thể sánh được với cấp độ của bạn. Đó là một bưu phẩm rất đẹp cùng mọi thứ cần thiết để tham dự. Tôi nghĩ rằng đã có một vài nhầm lẫn vì tên của chúng ta, cả hai bà xã nữa và cũng ở gần nhau”, Stallings kia viết kèm thông tin liên hệ và bức ảnh chứng thực. “Tôi thực sự không đùa đâu. Tôi cam đoan đó”.

Người đại diện của Stallings sau đó cũng xác nhận vụ việc. Trong cuộc trò chuyện với Golf Channel sáng 2/1, Stallings kia cho biết anh và vợ nhận được một số thư khi đến nhà ở đảo St. Simonds, Georgia cho kỳ nghỉ, trong đó có bưu phẩm từ Augusta National đề tên Stallings.

“Anh có lời mời đến The Masters. Không phải khách tham dự đâu mà để chơi đó”, Jennifer nói với anh chồng đang lấy đồ từ xe.

Việc được đến xem The Masters luôn là mơ ước của Stallings trùng tên. Song anh nhanh chóng nhận ra lá thư được chuyển nhầm, với đích đến đúng là golfer chuyên nghiệp mà bản thân thường xuyên theo dõi và chia sẻ trên Facebook cá nhân. Họ cuối cùng đã liên hệ điện thoại với nhau khi Stallings “real” đang ở Hawaii chuẩn bị tranh sự kiện khai gậy đầu năm Sentry Tournament of Champions.

Scott Stallings, chủ nhân thực sự của thư mời The Masters 2023
Scott Stallings, chủ nhân thực sự của thư mời The Masters 2023

Về phía Stallings đấu chuyên nghiệp, anh cứ nghĩ vợ đã giấu thư mời nhằm tạo bất ngờ cho Giáng sinh, nhưng rồi dịp lễ này qua đi còn các đồng nghiệp đều đã nhận được thì anh đoán đã có sự cố nào đó.

Stallings, chủ ba cúp PGA Tour từng hai dịp thử sức The Masters, đứng T27 năm 2012 và lỡ cắt kỳ 2014. Năm 2022 vừa qua ghi nhận sự khởi sắc với Stallings khi từ ngoài top 200 thế giới lên đứng thứ 54, nhờ năm giải cán đích top 10, bao gồm á quân BMW Championship.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

214 0 0