10 HƯỚNG DẪN CỦA THE BOMBERS CLUB VỀ CÁCH ĐỂ TĂNG TỐC ĐỘ VÀ KHOẢNG CÁCH CHO GẬY DRIVER

The Bombers Club là ai? Cách mà họ có thể giúp chúng ta cải thiện khoảng cách và tốc độ cú đánh với gậy driver là gì? 
The Bombers Club với sự kết hợp của những nhà vô địch World Long Drive gồm có Kyle Berkshire, Bobby Ray và Bobby Bradley thường đón tiếp những vị khách siêu sao để tạo ra nội dung thú vị và hấp dẫn - tất cả nhằm giúp những người chơi trung bình cải thiện phong độ trên sân của họ!

 

1. Kỹ thuật rất quan trọng.

Mặc dù điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng kỹ thuật đóng vai trò quan trọng khi tìm kiếm khoảng cách xa hơn - vì vậy việc cầm gậy và thiết lập tư thế tốt là điều bắt buộc. Với vòng swing ổn định, bạn sẽ có nhiều khả năng đạt được tốc độ mong muốn và đồng thời tạo được sự liên kết chắc chắn.
 

2. Hãy học hỏi thêm

Vậy làm thế nào bạn có thể cải thiện kỹ thuật swing của mình? Bằng cách tham gia các bài học chơi gôn! Có rất nhiều giáo viên chuyên về kỹ thuật dành riêng cho sức mạnh. Ví dụ: Berkshire học các bài học kỹ thuật từ Bernie Najar, Giáo viên Top 100 GOLF, và ông cùng một số Bomber khác làm việc với The One Stop Power Shop để trau dồi thêm kỹ năng của mình.
 

3. Sử dụng tư thế mở rộng

Một trong những điều đầu tiên tôi nhận thấy về đội Bombers Club là độ rộng ở khoảng cách chân của mỗi người trong họ khi vung gậy driver. Vậy tại sao lại làm điều này? Nó giúp thúc đẩy nhiều chuyển động ngang hơn trong cú đánh gôn, có thể mang lại nhiều tốc độ và sức mạnh hơn. Và vì bóng đã ở trên điểm phát bóng nên đáy của cú swing không cần phải chính xác như khi sử dụng gậy sắt hoặc gậy wedge.
 

4. Nghiêng vai của bạn

Có 3 yếu tố chính tác động đến khoảng cách của cú đánh với gậy driver: Tiếp xúc chắc chắn, thiết lập tốt và hiểu cách tạo ra tốc độ. Để đạt được mỗi yếu tố này, bạn phải có tư thế đứng golf tốt. Điều này có nghĩa là bạn uốn người về phía trước và vị trí bóng đặt ở phía trước - điều này sẽ dẫn đến góc nghiêng vai chính xác, trong đó vai dẫn cao hơn và vai phụ thấp hơn. Điều này giúp bạn đánh trúng bóng dứt khoát ở phần upswing, tối đa lực cho cú đập.
 

5. Mọi thứ đều xoay

Muốn tạo ra năng lượng cho cú đánh đòi hỏi nhiều bộ phận chuyển động hơn. Vì vậy, với những chuyển động xoay của lưng và tay, trên thực tế, có thể tạo ra mô-men xoắn & công suất. Nếu bạn thiếu đi sự linh hoạt để xoay hoàn toàn, tôi khuyên bạn nên cho phép hông xoay về phía sau nhiều hơn khi thực hiện động tác backswing. Điều này giúp tạo ra độ sâu, sức mạnh và đường đi xuống tốt hơn.
 

6. Sự chuyển động của bàn chân

Việc có các bộ phận chuyển động có thể giúp tạo ra nhiều tốc độ và sức mạnh hơn. Có thể thường xuyên nhận thấy những người đánh bóng dài thường nhảy về phía trước trong cú swing của họ, giúp họ nhận được nhiều lực hơn từ việc sử dụng mặt đất. Tôi không gợi ý điều này cho tất cả mọi người, nhưng cảm giác được trọng lực trên mặt đất chắc chắn có thể giúp bạn đánh xa hơn.
 

7. Lâu và có thể sai

Bạn đánh bóng càng lâu thì khả năng trượt của bạn càng rộng. Nhiều người trong số những người đánh bóng lâu này thường đánh bóng vào fairway lân cận, tuy nhiên họ không hề bối rối với kết quả đó vì họ biết rằng nó thường đi kèm với việc vung gậy mạnh hơn. Để sẵn sàng đánh bóng xa hơn, bạn cần phải cởi mở hơn với những cú đánh trượt lớn hơn - điều này liên quan đến việc phải có kỹ thuật tuyệt vời đồng thời tìm kiếm tốc độ và khoảng cách xa hơn.
 

8. Sức mạnh giúp ích rất lớn

Có thể chất tốt và khỏe mạnh chắc chắn sẽ giúp ích cho khoảng cách. Bạn càng khỏe thì phần trăm nỗ lực bạn cần để tạo ra tốc độ càng thấp.
 

9. Dụng cụ tập luyện có thể giúp gia tăng tốc độ

Thật phi thực tế khi nghĩ rằng mọi tay golf đều có thể thuần thục cú đánh của họ như những người trong The Bombers Club. Và mặc dù họ không sử dụng các dụng cụ hỗ trợ luyện tập tốc độ, nhưng người chơi gôn bình thường sẽ rất thông minh khi đầu tư vào một số lựa chọn để tăng sức mạnh của mình. Tôi là một người rất hâm mộ Hệ thống đào tạo TheStack, hệ thống này tự động tạo ra một hệ thống đào tạo cho tôi — và đã giúp tôi tăng khoảng cách.
 

10. Hãy chủ ý với cú swing của bạn (và đừng tập trung vào kết quả)

Nhiều người chơi gôn, bao gồm cả tôi, thường tập trung vào kết quả trước khi thực hiện cú đánh. Nhưng khi bạn đang cố gắng phát triển các kỹ năng cần thiết để đánh xa hơn, bạn cần tập trung vào quá trình hơn là kết quả - vì việc tạo ra tốc độ và khoảng cách sẽ không xảy ra chỉ sau một đêm. Khi Kyle Berkshire tập luyện tốc độ với các tay golf, anh ấy thường nói về việc hãy đánh có chủ ý, nhắc nhở họ chỉ nên vung gậy và đừng quan tâm.
KELLIE STENZEL (GOLF.COM)
742 0 0