KHI CÔNG NGHỆ GOLF TẠO NÊN NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÁC BIỆT

Ngày nay, golf không chỉ đơn thuần là một môn thể thao mà còn là một lĩnh vực mà công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng. Tại SGOLF, chúng tôi đã kết hợp các công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và đột phá cho người chơi cũng như khán giả tại các giải đấu golf chuyên nghiệp.

Công nghệ Livescore - Một trong những công nghệ nổi bật của SGOLF
 
Công nghệ Livescore của SGOLF được ra mắt lần đầu tiên tại Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Mở Rộng – BIDV Cup 2023 tại sân Skylake Resort & Golf Club với sự tham gia của gần 1500 golfer. Ứng dụng trực tiếp vào công tác vận hành giải đấu, phần mềm Livescore giúp vận động viên và người hâm mộ có thể theo dõi kết quả quả mọi lúc mọi nơi, điểm số được cập nhật trực tiếp sau từng hố đấu, tạo nên sự chuyên nghiệp & sân chơi công bằng cho các golfer tham gia.
 
Ứng dụng SGOLF - Phiên bản ra mắt năm 2023
Ông Nguyễn Tô Ninh – Phó Chủ tịch Hiệp Hội Golf Việt Nam kiêm Chủ tịch Hội Golf Hà Nội chia sẻ:  Điểm sáng của giải đấu năm nay chính là công tác kỹ thuật, áp dụng công nghệ livescore, từ đó cập nhật điểm số nhanh chóng từ đó tạo nên sức nóng của các đội tuyển, các vận động viên và cổ động viên. Công tác tổ chức giải đấu của Hội Golf thành phố Hà Nội năm nay cũng đã có phần tỉ mỉ và chu đáo hơn, trang trí trên sân đấu cũng đã thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn.”


VTV đưa tin về công nghệ Livescore tại Giải Vô Địch Hà Nội Mở Rộng - Herbalife Cup 2024
 
 Ông Đặng Tất Thành - Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội (HNGA) cũng có lời chia sẻ tại Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024: "Với một công nghệ Livescore ngày càng hiện đại và càng chính xác thì Hội Golf Hà Nội cũng xác định rõ là làm cho chất lượng của giải đấu cũng như sự nghiêm túc của giải đấu ngày một tăng lên".
Bằng tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, phiên bản mới của công nghệ Livescore được VTV - Đài Truyền Hình Việt Nam đánh giá và đưa tin là một trong những điểm sáng vô cùng hiện đại, thông minh giúp khắc phục những vấn đề còn tồn đọng khi vận hành một giải golf.

SGOLF – Đồng hành cùng niềm đam mê golf qua công nghệ Livescore
Công nghệ Livescore áp dụng tại chuỗi giải Hanoi Junior Tournament
Với niềm tin vào tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp golf, SGOLF luôn mong muốn đóng góp và hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ - những tài năng tương lai của làng golf. Tại chuỗi giải Hanoi Junior Tournament, SJG Tour (Saigon Junior Golf Club) dành cho các tài năng nhí, SGOLF đã mang đến trải nghiệm theo dõi thi đấu chân thực cho các bậc phụ huynh có thể dõi theo thống kê điểm số chi tiết, hành trình thi đấu của con em, giúp các bé làm quen với áp lực từ sớm trước khi tham gia các giải đấu chuyên nghiệp.
 
Không chỉ vậy, trong đầu năm 2024, SGOLF còn vinh dự được hỗ trợ công nghệ Livescore cho Hội Golf Hà Nội & Hội Golf Nghệ An, giúp Ban Tổ Chức vận hành giải đấu một cách hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức & nhân sự điều hành giải. 

Giao diện Livescore được áp dụng Giải Vô địch Hội Golf Nghệ An Open 2024 - Tranh cúp Bia sao vàng

Nâng tầm trải nghiệm chơi golf với công nghệ GPS Bóng & Tính điểm Handicap

Ứng dụng SGOLF hiện đã hoàn thiện tích hợp các tính năng GPS Bóng & Tính điểm Handicap hiện đại, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các buổi chơi golf. Tính năng GPS Bóng sẽ cung cấp vị trí chính xác của bóng trên sân bất cứ lúc nào, giúp golfer lường trước cú đánh tiếp theo một cách dễ dàng và nâng cao khả năng ra quyết định chiến thuật. Ngoài ra, ứng dụng sẽ hiển thị đường đánh chi tiết với thông số khoảng cách, địa hình, chướng ngại vật & quỹ đạo, giúp golfer tiết kiệm thời gian trên sân tránh ảnh hưởng tới những chơi sau và cải thiện kỹ thuật sau mỗi vòng đấu. Tính năng tính điểm Handicap cũng là một trong những tính năng không thể thiếu giúp golfer tính toán, phân tích và so sánh trình độ của bản thân với các golfer khác, theo dõi tiến trình thay đổi và tạo mục tiêu để cải thiện kỹ năng chơi.

Tính năng GPS Bóng trên ứng dụng SGOLF

Tìm hiểu về tính năng Tính điểm Handicap trên ứng dụng SGOLF: https://www.youtube.com/watch?v=Ay2t2KYt3-w

Sự đồng hành của SGOLF không chỉ thể hiện cam kết đóng góp cho sự phát triển của làng golf Việt Nam mà còn khẳng định khát vọng tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào môn thể thao quý tộc này. SGOLF mong rằng với sự đồng hành không ngừng nghỉ, ngày càng nhiều người yêu golf và đam mê môn thể thao này sẽ có cơ hội trải nghiệm những giải đấu chuẩn mực, chuyên nghiệp qua công nghệ tiên tiến nhất.

 

Bảo Ngọc

>> Đọc thêm:
HÉ LỘ NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH HỘI GOLF NGHỆ AN OPEN 2024 - TRANH CÚP BIA SAO VÀNG 
GIẢI ĐẤU THƯỜNG NIÊN BA NA HILLS GOLF CLUB - 8TH ANNIVERSARY TOURNAMENT ĐÃ QUAY TRỞ LẠI 

542 0 0