GIẢI ĐẤU THƯỜNG NIÊN BA NA HILLS GOLF CLUB - 8TH ANNIVERSARY TOURNAMENT ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

 Bà Nà Hills Golf Course - một trong những thiết kế sân golf đã xuất sắc giành được giải thưởng “Sân gôn tốt nhất Việt Nam” 6 năm liên tiếp và xếp hạng thứ 89 trong top 100 sân golf tốt nhất do tạp chí uy tín Golf Digest bình chọn.
 
Khung cảnh hữu tình của sân Bà Nà Hills Golf Course

Ẩn mình giữa bao la núi đồi, Bà Nà Hills Golf Club là sự kết hợp ngoạn mục giữa địa hình tự nhiên hoang sơ và thảm thực vật phong phú. Mỗi hố gôn đều được chủ ý thiết kế tận dụng địa hình thuận lợi và vẻ đẹp núi rừng nguyên sơ. Địa thế tự nhiên tuyệt đẹp, khí hậu ôn đới quanh nămđem đến cho Bà Nà Hills Golf Club sự quyến rũ, độc đáo cũng như sự vượt trội về độ khó trong mỗi hố golf.
 

Trong tháng 5 này, nhân dịp tri ân quý khách hàng hội viên và tạo sân chơi cho các golfer giao lưu kết nối, giải đấu Ba Na Hills Anniversary Tournament lần thứ 8 sẽ quay trở lại, diễn ra trong ngày thứ 7 ngày 11/5/2024 với phương thức đấu gậy (Strokes Play), Shotgun sẽ bắt đầu lúc 12h.
 
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 Giải Vô Địch, Giải Nhất & Giải Nhì tại các bảng, Giải Thanh Thiếu niên xuất sắc nhất, Nearest to the pin, Longest Drive, HIO và Lucky Draw trị giá tới hàng tỷ đồng.
 
Để đăng ký tham gia giải đấu, vui lòng liên hệ +84 (0) 236 39 24 888 hoặc gửi mail tới sm@banahillsgolf.com để có cơ hội tranh cúp với hàng loạt các giải thưởng danh giá.

Bảo Ngọc
>> Đọc thêm:
565 0 0